ดู รายการ สารคดี TV 300 นักรบแห่งสปาร์ตา [2] ย้อนหลัง

สารคดีเรื่อง 300 นักรบแห่งสปาร์ตา ตอนที่ 2 จากรายการโทรทัศน์ มิติโลกหลังเที่ยงคืน 1 Jul. 2011

         เป็นสารคดีเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่ผมชอบ เขาแข็งแกร่ง กล้าหาร สารคดีชุดนี้มาจากรายการในTV ผมเอามาจากYoutubeอีกที ซึ่งหมานความว่า ถ้ามันถูกลบในYoutube บล็อกนี้ก็ไม่ต่างจากขยะ

        เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์ของ Spata ที่ต่อจากภาคแรก... ผมเองแปลกใจว่าทำไมคนเหล่านี้มีศักยภาพมากมายนัก ผมเคยเห็นหลายๆกลุ่มที่มีคนน้อยนิด แต่ผลงานของเขายอดเยี่ยม เช่น Facebook หรือ Google อะไรพวกนั้น ผมคิดอยู่บ่อยๆว่า ผมจะเป็นคนที่มีศักยภาพอย่างคนเหล่านั้นได้อย่างไร ผมเองก็ยังไม่รู้เลย...