ดู รายการ สารคดี โทรทัศน์ ไอน์สไตน์ [2] ย้อนหลัง

สารคดีเรื่อง ไอน์สไตน์ ตอนที่ 2 จากรายการโทรทัศน์ ท่องโลกกว้าง 16 Nov. 2010

        ผมดูสารคดีฟิสิกส์มากมาย ผมแค่อยากรู้ว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่ผมไม่เข้าใจกฏทางฟิสิกส์พวกนั้นเลย
        ผมสงสัยว่ารายการโทรทัศน์พวกสารคดีจะมีคนดูมากไหม? ผมเลยลองไล่ดูจำนวนคนดู ในเวลา1ปี หนังพวกสารคดีจะมีคนดูราวๆ4000ครั้ง แต่หนังพวกละครจะมีคนดูหลักแสนขึ้นไป แต่ผมไม่แปลกใจหรอก ธรรมดา...